Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Diệt mối tại Thanh Hóa

Nhận Diệt mối tại Thanh Hóa, công ty diệt mối tại Thanh Hóa, bán thuốc diệt mối tại Thanh Hóa, cung cấp thuốc diệt côn trùng hiệu quả , tham khảo tại website.





Diệt mối tận gốc bằng phương pháp hoá sinh an toàn - hiệu quả : Quy trình diệt mối tận gốc gồm 03 bước:
1 Đặt hộp nhử mối
2 Phun thuốc diệt mối tận gốc
3 Thu dọn và kiểm tra kết quả
1.Đặt hộp nhử mối:
Sau khi khảo sát , các kỹ thuật viên sẽ đặt hộp nhử mối tại các địa điểm đã phát hiện mối hoạc có đường mối đi qua. Hộp nhử đã được tẩm thuốc kích thích dẫn dụ mối tới ăn trong 12-17 ngày tùy vào địa điểm và thời tiết mà KTV sẽ xác định . Chú ý trong thời gian này hạn chế thấp nhất các trường hợp va chạp tiếp xúc trực tiếp tới hộp nhử vì có thể gây chấn động mạnh làm mối rút về tổ , cản trở quá trình thi công.
2. Phun thuốc (diệt tận gốc) lan chuyền bệnh cho mối:
Đây là bước rất quan trọng yêu cầu nhân viên có kinh nghiệm trong nghề . Sau 12-17 ngày từ bước 1 xử lý thuốc dạng bột nên người những con mối đang có trong hộp nhử bằng cách mở hộp nhử phun đều thuốc xung quanh sau đó lật từng tấm gỗ đang bị mối ăn xịt trực tiếp vào hết các tấm . Cuối cùng đóng hộp lại để lại chỗ cũ từ 5-10 ngày .
3. Dọn vệ sinh và kiểm tra kết quả:


Dọn vệ sinh các địa điểm đã đặt hộp nhử và cạo hết các đường mối đã từng đắp từ trước. Trong quá trình kiểm tra nếu không thấy xác mối chết tại nơi xịt thuốc ( ngoại trừ những xác bị dập nát do va chạm ) tức là quá trình diệt mối tận gốc đã thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.